การตลาด

ตลาดส่งออก 2020

หากยังส่งออกช่องทางเดิมๆ อาจทำให้ธุรกิจเดินถอยหลัง

ดังนั้น ผู้ประกอบการควรอัพเดทช่องทางตลาด การส่งออกใหม่ๆ ในปีนี้ เพราะอาจมองเห็นโอกาสดีๆ ที่ทำให้ธุรกิจในปีนี้โตได้เร็วกว่าเดิม

Related
more icon
Most Viewed
more icon
  • สินค้าอาหารไทย ยืนหยัดได้ในทุกวิกฤต

    จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ส่งผลให้การค้าระหว่างประเทศหดตัวลงทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยที่เป็นประเทศพึ่งพาการส่งออกเป็นสัดส่วนที่สูง ก็ได้รับผลกระทบไม่ต่างจากประเทศอื่นๆ แต่มีสินค้าส่งออกประเภทหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบน...

    calendar icon29.05.2020
  • นักส่งออกควรปรับตัวอย่างไร เมื่อโลกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก กำลังฉุดเศรษฐกิจโลกให้ถดถอยอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นโจทย์ท้าทายสำหรับธุรกิจส่งออกที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการปิดเมืองและปิดประเทศชั่วคราว ตั้งแต่ส่งออกสินค้าไม่ได้ สินค้าตกค้างในสต็อ...

    calendar icon18.05.2020
  • E-Commerce เมื่อทั้งโลกกลายเป็นตลาดเดียวกัน

    การเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ต ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลก ด้วยการเชื่อมโยงโลกเข้าหากัน แม้ว่าจะอยู่กันคนละซีกโลก ก็สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ ซึ่งวันนี้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย กำลังทำให้ทั้งโลกก...

    calendar icon04.01.2021